1. Giới thiệu
Dịch vụ Kidsafe là dịch vụ giúp cho cha/mẹ là các thuê bao của Vinaphone có thể quản lý việc sử dụng điện thoại di động của con mình một cách hiệu quả và có ích. Thuê bao Con được đăng ký vào danh sách bảo vệ sẽ không thể truy cập website có nội dung xấu, độc hại khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone.
2. Cách sử dụng
- Thuê bao Con không thể truy cập website có nội dung độc hại khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet.
- Thuê bao Cha/Mẹ có thể xem lịch sử sử dụng dịch vụ Mobile Internet của Thuê bao Con qua website dịch vụ.
- Trong trường hợp Thuê bao Con có đăng ký gói cước Mobile Internet, việc sử dụng dịch vụ từ Thuê bao Cha/Mẹ không tác động đến chu kỳ gói cước.
sau khi đăng ký thành công, bạn có thể thêm số điện thoại của con vào danh sách bảo vệ bằng cách nhắn tin THEM <Số ĐT con> gửi 1365. Mỗi thuê bao mẹ có thể thêm tối đa 4 thuê bao con. Để bớt 1 thuê bao khỏi danh sách bảo vệ, thuê bao mẹ soạn tin XOA <Số ĐT con> gửi 1365. Các thao tác này cũng có thể thực hiện trên Web.
Hiện tại dịch vụ KidSafe chỉ hỗ trợ cho các thuê bao của VinaPhone. Để được bảo vệ, thuê bao con phải thuộc mạng VinaPhone.
Để bảo đảm quyền riêng tư của các thuê bao, khi thuê bao mẹ thêm một thuê bao con vào danh sách bảo vệ, hệ thống sẽ nhắn tin cho thuê bao con và đề nghị xác nhận. Nếu đồng ý, thuê bao con sẽ phải nhắn tin "Y" gửi 1365 trong vòng 24h sau khi nhận được thông báo. Nếu không đồng ý, thuê bao con có thể nhắn "N" gửi 1365 hoặc không phản hồi trong vòng 24h.
Thuê bao con đã được thêm vào danh sách bảo vệ của thuê bao mẹ nhưng vẫn vào được một số trang web đọc hại vì các lý do sau đây:
- Dịch vụ KidSafe bị đình chỉ do thuê bao mẹ không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ.
- Thuê bao con sử dụng các phương thức khác để truy cập Internet như wifi, 3G của mạng khác mà không phải bằng mạng 3G của VinaPhone.
3. Gia hạn gói cước:
+ Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo.
+ Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quytrình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng.
+ Trong thời gian gia hạn, gói dịch vụ không có hiệu lực.
+ Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước…
4. Giá cước
- Gói cước Tuần: 7.000đ/7 ngày (đã bao gồm VAT)

