Mách bạn các dịch vụ hữu ích của VinaPhone để cuộc sống thuận tiện hơn
01-03-2019
Dịch vụ chữ ký cuộc gọi vSign: Đây là dịch vụ giúp thuê bao gửi các thông điệp do thuê bao tự biên soạn (chữ ký cuộc gọi) lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi từ thuê bao. Giá cước 3.000đ/tuần hoặc 1.000đ/ngày. Các trường hợp cụ thể như sau:
- Thuê bao A sử dụng dịch vụ vSign và thực hiện cuộc gọi tới thuê bao B không sử dụng dịch vụ: Thông điệp mà thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại thuê bao B.
- Thuê bao A sử dụng dịch vụ vSign và nhận được cuộc gọi từ thuê bao B không sử dụng dịch vụ: Thông điệp mà thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao B.
- Thuê bao A và B đều sử dụng dịch vụ vSign, thuê bao A thực hiện cuộc gọi hoặc nhận cuộc gọi từ thuê bao B: Thông điệp mà thuê bao A cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao B, thông điệp mà thuê bao B cài đặt sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao A.
Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (Missed Call Alert): Thông báo cho thuê bao VinaPhone biết các số máy điện thoại gọi đến nhưng không thành công do thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Ngay sau khi thuê bao sử dụng dịch vụ MCA bật máy hoặc trở lại vùng phủ sóng, hệ thống sẽ gửi bản tin SMS liệt kê các cuộc gọi đến bị nhỡ (bao gồm số máy và thời điểm gọi đến). Để đăng ký gói cước tuần, khách hàng soạn DK gửi đến 333 với giá cước 2000đ/7 ngày (đã bao gồm VAT), miễn phí ngày đầu đăng ký đối với thuê bao đăng ký lần đầu.
Dịch vụ hộp thư thoại: Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ được cấp một hộp thư (tiếng Anh/ tiếng Việt) có số hộp thư trùng với số ÐT di động của khách hàng. Với dịch vụ này, thuê bao di động trong những trường hợp không thể trả lời, cuộc gọi đến có thể chuyển vào hộp thư thoại. Mỗi hộp thư có 1 mật khẩu để bảo mật. Chỉ có chủ thuê bao mới có thể quay 942 từ máy di động của mình và vào đúng mật khẩu mới truy cập được. Hiện nay chỉ thuê bao trả sau VinaPhone mới được cung cấp dịch vụ này.
Dịch vụ Chặn cuộc gọi (Call Blocking): Đây là dịch vụ quản lý cuộc gọi cho phép tất cả các thuê bao VinaPhone sử dụng dịch vụ có quyền Chặn, Chuyển, Nhận các cuộc gọi mà mình mong muốn mọi lúc mọi nơi. Mức phí 10.000đ/tháng. Để đăng ký dịch vụ, khách hàng soạn tin nhắn DK gửi 9336. Sau khi đăng ký dịch vụ, để thêm số điện thoại vào danh sách chặn, khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp: CHAN SDT1 SDT2 gửi 9336 (Trong đó: SDT1, SDT2 là số điện thoại khách hàng muốn chặn). Để xóa số điện thoại trong danh sách chặn đã có trước đó. Khách hàng soạn tin với cú pháp:BO SĐT1 SĐT2 gửi 9336 (Trong đó: SDT1 và SDT2 là các số điện thoại muốn bỏ hoặc xóa trong danh sách).
Dịch vụ Người nghe trả tiền Pay4Me: Đây là dịch vụ giúp các thuê bao nội mạng VinaPhone có thể thực hiện kết nối dịch vụ thoại thông thường với nhau mà khi đó thuê bao nhận cuộc gọi là thuê bao thanh toán cước phí. Thuê bao gọi(A)có thể thực hiện cuộc gọi Pay4Me ngay cả khi tài khoản = 0, trong đó Thuê bao nhận cuộc gọi(B) sẽ chịu trách nhiệm thanh toán hộ toàn bộ cước cuộc gọi cho thuê bao gọi. Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đều có thể sử dụng dịch vụ này. Giá cước 3.000đ/tuần.
Dịch vụ Call Me Back: Đây là một tiện ích nhằm giúp các thuê bao VinaPhone trả trước, đặc biệt là các thuê bao VinaPhone trả trước không còn tiền trong tài khoản, thuê bao hết thời hạn sử dụng, thuê bao bị khóa 1 chiều có thể gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác. Với dịch vụ CMB, các thuê bao VinaPhone vẫn có thể liên lạc được ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.
Với các dịch vụ này, VinaPhone muốn quý khách hàng của mình có thể nâng cao đời sống thường ngày, tối ưu và dung hòa giữa công việc, cuộc sống để luôn cảm thấy thoải mái từng ngày.